Nhân viên kế toán Thứ năm, 03/06/2021 Lượt xem: 639

THÔNG TIN VỊ TRÍ
1. Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN  SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI GIẤY MÊ KÔNG

2. Địa chỉ

44-46 Đường số 9A – KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
3. Vị trí NHÂN VIÊN KẾ TOÁN 4. Lương 11 – 20 triệu/tháng
5. Thưởng Thỏa thuận
6.Thời gian làm việc THỨ 2 – THỨ 7
7.Mô tả công việc

1. Công tác Hạch toán kế toán

- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ kế toán có liên quan đến từng nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thực hiện đúng, chính xác các nghiệp vụ phát sinh về TSCĐ, công cụ dụng cụ, hàng hóa, tiền lương ... theo quy định.
- Theo dõi và đối chiếu các số liệu kế toán từ chi tiết đến tổng hợp. Đảm bảo cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp về số phát sinh, số dư đầu kỳ và cuối kỳ.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê TSCĐ, công cụ dụng cụ, hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
- Tổng hợp báo cáo chi phí phát sinh từng định kỳ tháng, quý, năm.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Cập nhật kịp thời các thay đổi của chính sách kế toán và quy định của pháp luật co liên quan đến nghiệp vụ đang đư

2. Công tác Lưu trữ chứng từ

- Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo đúng qui định của Công ty và của Pháp luật.
- Hoàn tất hồ sơ chứng từ lưu trữ hàng tháng vào ngày 15 của tháng tiếp theo.
- Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ theo yêu cầu.

3. Công tác Báo cáo

- Báo cáo biến động tài sản và nguồn vốn gởi đến các phòng ban có liên quan và Ban Tổng Giám Đốc đúng thời gian quy định.
- Thực hiện báo cáo thuế GTGT, TNCN, BCTC định kỳ tháng, quý, năm đúng thời hạn.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng kế toán và Lãnh đạo Công ty

4. Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Phòng và Công ty phân công.

8.Yêu cầu

1. Trình độ:

+ Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán hoặc tương đương

2. Kinh nghiệm:

+ Có kinh nghiệm ít nhất là 04 năm ở vị trí tương đương
+ Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Bravo là một lợi thế

3. Kỹ năng:

+ Thành thạo về Microsoft Office (Word, Excel)
+ Nhanh nhẹn, nói năng hoạt bát
+ Kỹ năng quản lý thời gian
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề

4. Các yêu cầu khác:

+ Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
+ Chịu khó, cẩn thận trong công việc
+ Trung thực, ham học hỏi, có chí cầu tiến

9.Quyền lợi

+ Thu nhập thỏa thuận (từ 11 triệu đông đến 20 triệu đồng/tháng)
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao Động
+ Chế độ phúc lợi, lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.
+ Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
+ Được nghỉ mát, du lịch hằng năm
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến.